Tập đoàn giáo dục O-Hara

Về tập đoàn Ohara

Tên: Pháp nhân trường học Ohara Gakuen

Trụ sở chính: 1-2-10 Nishikanda, Chiyoda-ku, Tokyo 101-8352
TEL 03-6261-7717

Thành lập: Mở trường Ohara Bookkeeping ở Suidobashi, Tokyo vào năm 1957 và thành lập Công ty Cổ phần Trường Ohara Gakuen vào năm 1979.

Tiền cơ bản: 140,6 tỷ yên (tính đến ngày 1 tháng 4 năm 2022)

Chủ tịch: Kazuhisa Nakagawa

Các trường đã thành lập: Tổng số trường nhóm 114 trường (tính đến ngày 1 tháng 4 năm 2022) Ohara Gakuen thành lập trường [87 trường] Tổng số giảng viên 1.823 (tính đến ngày 1 tháng 4 năm 2022)

Giáo dục ở Ohara

3 điểm mạnh

Chúng tôi đã mời các giáo sư từ các trường đại học và giới kinh doanh, những người có nhiều kinh nghiệm và thành tích vững chắc. Họ đại diện cho Nhật Bản không chỉ với các kỹ năng thực tế theo yêu cầu của thời đại, mà còn với đạo đức kế toán xuất sắc và kiến ​​thức sâu rộng về các lý thuyết học thuật có thể đáp ứng quốc tế hóa.Chúng tôi đào tạo các chuyên gia kế toán chuyên nghiệp. Nó kế thừa triết lý giáo dục truyền thống của Tập đoàn giáo dục Ohara Gakuen, đó là đưa ra mục đích rõ ràng cho lớp học và nỗ lực không mệt mỏi để đạt được mục đích trên tinh thần cạnh tranh thân thiện. Đại học Ohara Graduate có ba thế mạnh sau đây.

  • 1. Chương trình học

    Nhận ra các lớp học có tính tương tác cao, nơi kiến ​​thức chuyên sâu và nâng cao có thể được học từng bước và có hệ thống

  • 2. Khoa

    Chúng tôi có sự sắp xếp cân bằng giữa giảng viên nghiên cứu và giảng viên thực hành, và chúng tôi cũng có một hệ thống chủ nhiệm hướng dẫn chi tiết cho khả năng của mỗi cá nhân.

  • 3. Hệ thống hỗ trợ

    Hệ thống hỗ trợ để hoàn thành bằng cấp và việc làm, chẳng hạn như cung cấp các khóa học thi Ohara Gakuen khác nhau miễn phí dưới dạng học ngoại khóa

Khóa học cài đặt

・ Chương trình cấp bằng chuyên nghiệp
[Tên trường sau đại học: Chuyên ngành kế toán, Khoa kế toán sau đại học, Tên bằng cấp: Thạc sĩ kế toán (Chuyên nghiệp)]

 

Comments (0)
Add Comment