Trường nhật ngữ Mirai

Trong quan hệ quốc tế, ngôn ngữ là công cụ và đóng vai trò quan trọng trong sự hiểu biết giữa các nền văn hóa. Đặc biệt, ở Nhật Bản, đất nước chỉ có một dân tộc nên có thể nói được tiếng Nhật là một lợi thế lớn khi sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.
“Trường Nhật ngữ Mirai” là một bước đầu tiên tại Nhật Bản dành cho những sinh viên có mục tiêu học lên cao hơn hoặc tìm việc làm tại Nhật Bản.
Ngoài ra, để đảm bảo khởi đầu thuận lợi cho cuộc sống ở Nhật sau khi nhập cảnh vào Nhật Bản, chúng tôi cũng coi trọng việc giáo dục trước ở mỗi quốc gia trước khi nhập cảnh vào Nhật Bản. Văn hóa và phong tục Nhật Bản một cách thực tế.
Chúng tôi hy vọng rằng các sinh viên đã học với chúng tôi sẽ trở thành đối tác của Nhật Bản mở cửa với thế giới và đóng một vai trò tích cực trên thế giới.

hình ảnhHồ sơ

  • 1977 Sinh ra ở Ibaraki Prefecture
  • Năm 2014, anh bắt đầu nhận thực tập sinh kỹ thuật nước ngoài với tư cách là giám đốc đại diện của “Hiệp hội hợp tác xã Mirai”. Chúng tôi hỗ trợ cư dân nước ngoài tại Nhật Bản và tổ chức các sự kiện giao lưu văn hóa. Mặt khác, anh ấy có cơ sở ở Đông Nam Á và tham gia vào các hoạt động PR ở nước ngoài, chẳng hạn như tổ chức các sự kiện văn hóa Nhật Bản tại mỗi quốc gia, giáo dục trước cho thực tập sinh và du học sinh trước khi nhập cảnh vào Nhật Bản.
  • Đại diện tổ chức giao lưu quốc tế Mirai Project.
  • NPO Nhân sự Nhân sự Hội đồng Thúc đẩy Tuân thủ Kinh doanh Phó Chủ tịch
  • Thành viên của Ủy ban xây dựng kế hoạch xúc tiến toàn cầu hóa tỉnh Ibaraki (2015)
  • Đại sứ Ibaraki (2017-)

 

Có được các kỹ năng tiếng Nhật giúp bạn có thể học lên cao hơn và tìm việc làm, và trường của chúng tôi, đang hoạt động tại Nhật Bản,
 là một khóa học tổng quát hỗ trợ trình độ tiếng Nhật để vào giáo dục đại học, vì vậy bạn có thể tiếp thu được tiếng Nhật. kỹ năng ngôn ngữ cần thiết. Trong năm thứ hai, chúng tôi cũng chuẩn bị một lớp học kinh doanh, nơi bạn có thể học tiếng Nhật thương mại chính xác, cách cư xử kinh doanh của Nhật Bản và cách diễn đạt trong kinh doanh,   và một lớp học chuẩn bị cho Kỳ thi tuyển sinh Đại học Nhật Bản dành cho sinh viên quốc tế (EJU). Trường Nhật ngữ Mirai là trường tốt nhất cho những ai muốn học lên cao hơn ở Nhật Bản trong tương lai và những ai muốn hoạt động trong thế giới kinh doanh Nhật Bản. Tìm hiểu ở Mito, trung tâm của tỉnh Ibaraki Trường chúng tôi nằm ở thành phố Mito, thủ phủ của tỉnh Ibaraki. Mito rất nổi tiếng với điểm hoa mận “Kairakuen” (khu vườn Nhật Bản), được coi là một trong ba khu vườn lớn của Nhật Bản, được cho là có diện tích lớn thứ hai trên thế giới. Thành phố Mito cũng được biết đến trên toàn quốc với việc sản xuất Natto, một loại thực phẩm sức khỏe truyền thống của Nhật Bản. Vì đây là ga dừng của tàu tốc hành JR nên việc đi lại từ trung tâm thành phố rất thuận tiện, đường cao tốc và sân bay Ibaraki cũng nằm gần đó. Có rất nhiều cửa hàng như nhà hàng và các cửa hàng bán lẻ lớn trong khu vực xung quanh trường của chúng tôi, vì vậy không có gì bất tiện trong cuộc sống. Ngoài ra, đây là một môi trường lý tưởng để học tập vì đây là một khu vực yên tĩnh cách xa khu vực trung tâm thành phố một chút. Thành phố mang đến cả sự thuận tiện và yên bình, giúp bạn dễ dàng sinh sống, các lớp học sáng sủa và rộng rãi, màn hình lớn và các trang thiết bị học tập khác, vì vậy bạn có thể có một cuộc sống sinh viên thoải mái.

Hỗ trợ triệt để cho việc thực hiện nghề nghiệp và ước mơ của bạn Tại trường của chúng tôi, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn nghề nghiệp chi tiết không chỉ cho những ai muốn học tiếp lên đại học mà còn cho những ai có mục tiêu khác ngoài việc học lên cao hơn. Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để đáp ứng ước mơ của bạn, chẳng hạn như “Tôi muốn tìm hiểu văn hóa Nhật Bản”, “Tôi muốn vào một trường đại học Nhật Bản” và “Tôi muốn làm một công việc kết nối Nhật Bản và quê hương của tôi .” Trường Nhật ngữ Mirai hỗ trợ con đường sự nghiệp của mỗi học viên và hiện thực hóa ước mơ của họ thông qua mọi môi trường và cơ hội.

Leave Comments

0943234699
0943234699